วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

บริการ รับ-ส่ง เครื่องปริ้นเตอร์ ซ่อมถึงที่ ฟรี ( HP Direct Delivery Program )

วันนี้ผมแวะจะเอา laptop ของผมไปซ่อมที่ศูนย์ HP เนื่องจาก wireless เปิดไม่ติด
แต่พอไปลองเครื่องให้ช่างดู ปรากฎว่า มันดันติดเสียนี่ สงสัยมันกลัวช่าง 555

เหลือบไปเห็นใบปลิวโฆษณาของ HP เห็นว่าน่าจะมีประโยชน์ เลยเอามาเล่าต่อตามนี้นะครับ

บริการ รับ-ส่ง เครื่องปริ้นเตอร์ ซ่อมถึงที่ ฟรี ( HP Direct Delivery Program )

- ใช้ได้เฉพาะสินค้าที่ยังอยู่ภายในระยะเวลาประกันเท่านั้น
- ไม่รวมค่าบริการติดตั้ง Software, การลง Driver, การ config เครื่อง, และ การเคลมตลับหมึก
- พื้นที่ให้บริการ : กรุงเทพ, ปริมณฑล (ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นนทบุรี ภายใน 50 km.)

- ภายใน ระยะเวลา 3 วันทำการ

รุ่นไหนบ้าง

Photosmart/ DeskJet / OfficeJet / OfficeJet Pro /
LaserJet P1000 series,
LaserJet ALL-IN-ONE (M1120 MRP series, M1319 MFP series),
Color LaserJet CP1210, CP1510 series

ดูชื่อรุ่น เพิ่มเติมจาก นิตยสาร HP MAX
ดาวน์โหลดได้จาก hp.com/th
โดยเข้าเมนู ตามนี้ Shop for Products & Services > Home & Home Office > HP Max

รุ่นที่เข้าร่วมจะมีโลโก้ HP Exchange Point

ลักษณะการซ่อม

โดยการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่เสียหายด้วยผลิตภัณฑ์อีกชิ้นหนึ่งที่อยู่ในลักษณะเทียบเท่าผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่เปลียนให้ใหม่อาจไม่ใช่รุ่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เดิม แต่มีคุณสมบัติหรือการใช้งานอย่างน้อยหรือเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ที่เสีย

ขั้นตอนการรับบริการ

1. โทรไปศูนย์เทคนิค 02-353-9000
กด 1 ( ภาษาไทย )
กด 2 ( บริการหลังการขาย และ ข้อมูลทางด้านเทคนิค )
กด 2 ( ผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์ )
วัน จันทร์ - ศุกร์ 8:30-17:30 น.

2. เจ้าหน้าที่เทคนิคแก้ปัญหาเบื้องต้น ถ้าพบว่าเครื่องเสีย ก็จะทำการเปิดงาน

3. เจ้าหน้าที่เทคนิค ขนส่งนำเครื่องไปส่งถึงที่ และ นำเครื่องเสียกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...